Có nên mua BlackBerry KEY2 LE hay không?

BlackBerry KEY2 LE trở thành hiện tượng gây sốt trong tháng 10/2018. Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh KEY2 LE nên nhiều khách hàng đang có ý định mua chiếc điện thoại này thắc mắc liệu rằng “BlackBerry KEY2 LE có đáng mua hay không?”.

BlackBerry KEY2 LE hiện đang thu hút sự quan tâm của tầng lớp doanh nhân và những người thích sử dụng smartphone có bàn phím vật lý quay trở lại với BlackBerry. Với tính năng cùng giá thành hiện tại liệu người dùng có đón nhận BlackBerry KEY2 LE hay không? Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết sau của MobiGo.

BlackBerry KEY2 LE

ĐÁNH GIÁ BLACKBERRY KEY2 LE

1. Thiết kế

BlackBerry Key2 LE có những điểm giống với đàn anh Key2 của mình, chỉ có điều chiếc máy này sử dụng chất liệu Polycarbonate cho khung máy để giảm giá thành. Máy có trọng lượng tương đối nhẹ, kết với các cạnh bo tròn giúp cầm nắm dễ dàng và không hề cảm thấy cấn tay.

Thiết kế của KEY2 LE luôn độc đáo như phong cách đặc trưng của BlackBerry

Cạnh phải của máy lần lượt là những phím bấm quen thuộc lần lượt là tăng giảm âm lượng, phím nguồn và phím chức năng dùng để gán ứng dụng. Trong khi đó thì cạnh trái là nơi đặt khe chứa sim, tùy thuộc vào phiên bản mà chúng ta có thể có 1 hoặc 2 sim.

Máy có 3 màu để người dùng lựa chọn

Key2 LE có tới 3 phiên bản màu sắc là: Xám đen, vàng Champagne và đỏ nguyên tử.

2. Màn hình

Về màn hình thì Key2 LE được thừa hưởng hoàn toàn từ Key2 với màn hình 4.5 inch Full HD với tỉ lệ khung hình 3:2 vì có sự xuất hiện thêm của bàn phím vật lý.

Tỉ lệ màn hình này rất thuận tiện cho công việc như đọc báo, check mail,… Chất lượng hiển thị của Key2 LE thật sự rất tốt, màn hình của máy đẹp và rõ nét với màu sắc hiển thị trung thực.

3. Bàn phím vật lý

KEY2 LE sở hữu bàn phím Qwerty truyền thống tuyệt vời của BlackBerry. Chiếc điện thoại này có cách bố trí bàn phím tương tự như KEY2, bao gồm cả phím tốc độ và keycaps, các phím riêng thì nhỏ hơn, tuy nhiên vẫn lớn hơn bàn phím trên KEYOne 10%.

Bàn phím của BlackBerry KEY2 LE

Ngoài ra thì cảm biến vân tay được đặt kết hợp luôn ở vị trí phím cách giúp bạn mở khóa màn hình nhanh hơn và bảo mật hơn.

4. Cấu hình

BlackBerry Key2 LE sử dụng cấu hình bao gồm chip Snapdragon 636, 4GB RAM và bộ nhớ trong 32/64GB. Máy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Đồng thời BlackBerry đã xác nhận rằng Key2 LE sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất là Android 9 Pie. Ngoài ra, các phần mềm bảo mật như DTEK và Locker cũng được cài đặt sẵn trên Key2 LE.

5. Camera

Phía mặt lưng của Key2 LE sở hữu cụm camera kép với độ phân giải 13 MP, khẩu đổ f/2.2 và camera còn lại có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.4. Máy cũng sở hữu đèn Flash với 2 tông màu, chế độ chụp HDR, panorama và quay video 2160 với tỉ lệ 30 khung hình/giây.

Camera selfie có độ phân giải 8 MP và cho khả năng quay video 1080 với tỉ lệ 30 khung hình/giây.

6. Thời lượng pin

Key2 LE sở hữu viên pin dung lượng 3000 mAh và nhà sản xuất công bố thời lượng sử dụng của chiếc smartphone này sẽ là 1 ngày với 1 lần sạc. Cụ thể con số đưa ra là 22 giờ hoạt động. Ngoài ra thì Key2 LE cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 cho phép sạc đầy tới 50% pin chỉ trong vòng 36 phút.

>>> Xem thêm: Mua BlackBerry KEY2 LE ở đâu uy tín và giá tốt?

CÓ NÊN MUA BLACKBERRY KEY2 LE HAY KHÔNG?

Là phiên bản có giá rẻ hơn so với thời điểm đầu KEY2 ra mắt nhưng BlackBerry KEY2 LE lại được thừa hưởng gần như toàn bộ các tính năng trên Key2. Đây có thể là một lựa chọn tốt với những người yêu thích bàn phím vật lý hay là một fan cứng của BlackBerry.

BlackBerry KEY2 LE dành cho những ai thích sự độc đáo và bàn phím vật lý

Với rất nhiều điện thoại tuyệt vời có sẵn trong phạm vi giá 510 USD rõ ràng BlackBerry KEY2 LE sẽ bị cạnh tranh rất nhiều.

►Nếu bạn chỉ thích bàn phím cảm ứng, vuốt và chạm; nếu bạn chủ yếu sử dụng điện thoại nhằm mục đích giải trí; nếu bạn không quan tâm việc chiếc điện thoại mà mình đang sở hữu phải có một phong cách và cá tính riêng thì rõ ràng BlackBerry KEY2 LE không dành cho bạn.

►Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn một chiếc điện thoại có bàn phím vật lý, có thể kiểm tra Email nhanh chóng để phục vụ mục đích công việc; một chiếc smartphone thế hệ mới, độc đáo, không đụng hàng thì BlackBerry KEY2 LE chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn ngay tại thời điểm này.

Bạn có thể nhấn BlackBerry KEY2 để tìm hiểu thêm về cấu hình chi tiết và mức giá. Đặc biệt, từ 18/10/2018 đến 31/10/2018 quý khách hàng có nhu cầu đặt mua điện thoại BlackBerry KEY2 chính hãng tại MobiGo sẽ được tặng bộ quà tặng giá trị và cực chất, bao gồm túi xách BlackBerry, nón bảo hiểm, 01 XE MÔ TÔ GPX LEGENDF 200 NEW trị giá 63.000.000đ. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.

>>> Nguồn: https://mobigo.vn/co-nen-mua-blackberry-key2-le-hay-khong.html