* Lỗi không gửi được tin nhắn (báo dấu X ):
Kiểm tra tài khoản của bạn xem có bị khóa 1 hay 2 chiều hay không?
Vào Option > SMS > Service Center (sửa lại cho phù hợp trung tâm tin nhắn của nhà mạng (Liên hệ Viettel: 18008198, Vina: 18001090, Mobifone: 18001091).
– Nâng cấp hệ điều hành (Update OS (Operating System)).
* Lỗi không hiển thị tên người gọi đến trong dù người đó đã có trong danh bạ
– Kiểm tra “Smart Dialing”
* Báo có tin nhắn đến nhưng không thấy hiển thị trong mục SMS hoặc Messages.
– Chỉnh lại ngày giờ cho đúng với ngày giờ hiện tại.
* Lỗi không nhận được tin nhắn:
Kiểm tra trong Option > Security Option > Firewall tình trạng
+ Status : Disabled
+ Block Incoming Messages : Không chọn vào SMS
* Lỗi ký tự khi soạn tin nhắn / Email:
– Đối với dòng 81XX, khi soạn SMS /Email bị lỗi ký tự:
Trong tin nhắn mới, bạn nhấn Menu > Enable Mutitap để tắt chế độ tiên đoán chữ.
– Khắc phục các lỗi tiên đoán từ trong Autotext:
Ví dụ như : im > I’m hoặc Mo > Month
Bạn vào Options > Auto text
Tìm từ cần xóa > chọn Delete
* Lỗi không thực hiện được cuộc gọi:
Khi thực hiện cuộc gọi mà báo lỗi không gọi đi được, ta cần kiểm tra:
+ Kiểm tra lại thuê bao có bị khóa 1 hay 2 chiều không?
+ Xem lại “Restrict My Indentity”: “Never” và “Smart Dialing” > “+84” Kiểm tra “Smart Dialing”
* Lỗi khi máy không thực hiển thị cuộc gọi nhỡ :
Vào Phone > Options > Call Logging > Chọn NONE.
Sau đó vào tiếp : Phone > Options > Genaral Options > Phone list View > Chọn Call Log.
* Lỗi Volume nhỏ khi đàm thoại :
Phone > Options > General Options > Default Call Volume > chọn 100 %.
——————–oOo——————–
Hotline: 093.911.97.70 – 08.39202355
Add: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
599 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP.HCM
Facebook: https://www.facebook.com/MobigoBB